Gói nâng cấp Canva Pro chính chủ chỉ từ 149k/năm. Mua ngay!

HomeGrowth Hacking

Growth With You

Đồng hành, đi cùng bạn từ 0 đến 1 trong khởi nghiệp!

Muốn đi nhanh đi một mình
Muốn đi xa đi cùng nhau

Mục tiêu:
Kiếm tối thiểu gấp 5 lần số tiền bạn đầu tư. Đồng hành cùng bạn. Giải quyết cùng bạn vấn đề về Marketing.

Đừng mất công nói với tôi những mục tiêu lớn ngay bây giờ.

Tối ưu sớm, mơ lớn sớm, là nguồn gốc của mọi thất bại. Hi vọng bạn đã có kinh nghiệm để hiểu điều này

Tiến trình 7 bước Đồng hành

Tăng trưởng thực chiến từ A -> Y cho Startup

1. Điều tra về bạn

3 điều: Tối thiểu 10 đối thủ của bạn, khách hàng của bạn, và chính tổ chức của bạn
  • Để làm gì? Định vị được lợi thế cạnh tranh cho bạn. Hóa rồng khi quảng cáo cho bạn. Và đánh được vào đúng điều khách hàng đang mong chờ ở bạn
  • Điều tra, rất kĩ, là điều mà chỉ Growth Hacker mới làm, làm tốt, và làm rất kĩ.
  • Không ai muốn hiểu về bạn cả. Hiểu về tình hình của bạn cả. Trừ tôi.
  • Tôi sẽ có trung bình ~50 câu hỏi mỗi lần điều tra.
  • Bên cạnh đó, tôi còn làm lính trinh sát, điều tra giúp bạn đối thủ và khách hàng của bạn (điều mà bạn thường ít làm).
  • Chỉ khi chúng ta có cái nhìn đủ sâu, đủ sắc, đầy đủ.
  • Chúng ta mới tìm ra thứ rất ít người tìm ra.
  • 2. Viết quảng cáo: Cạnh tranh, Sâu sắc, Ngọt ngào cho bạn

    Để bạn bán được nhiều tiền, với chi phí thấp.
  • Tại sao? Content chạm được vào trái tim khách hàng, là thứ khó nhất trần đời. Và là thứ ăn tiền nhất trần đời.
  • Bằng cách nào? Tôi sẽ trực tiếp thực hiện việc điều tra. Ước tính 50 câu hỏi cho bạn. Về: chính bạn, đối thủ của bạn, cũng như khách hàng của bạn.
  • Bạn cứ yên tâm, tôi biết cách để làm sao buổi nói chuyện tìm hiểu: vui vẻ, gần gũi, bình yên.
  • Hãy thoải mái, có sao nói vậy với tôi. Rồi tôi định vị chúng cho bạn. Tôi sẽ biến những điều bình dị của bạn thành thứ mà thị trường chấp nhận và yêu thích.
  • Đây có lẽ là chân ái lớn nhất của tôi với thị trường hỗn loạn này.
  • Tôi căm ghét sự hời hợt và thuần túy kim tiền, trong cách đa phần các đơn vị đang làm kinh doanh.
  • Tôi biết tại sao con người như vậy, biết nhưng vẫn ghét.
  • Nên có lẽ nếu bạn không có chân ái với bất kỳ điều gì, bạn có thể không cần nghĩ đến việc hợp tác với tôi
  • Hãy cố gắng cấy chân ái và khoa học, vào ước mơ của bạn.
  • 3. Quảng cáo Thăm dò thị trường thay bạn

    Xem người ta thích gì (và không thích gì) ở mình.
  • Để làm gì? Để bạn vừa có khách hàng để bán, vừa biết từ giờ về sau: dồn tiền quảng cáo vào đâu, và không vào đâu nữa. Nó giúp bạn kiếm được tiền. Và tiết kiệm rất nhiều tiền.
  • Bằng cách nào? Tôi tạo 8-80 nhóm quảng cáo tấn công 2-8 Tỉnh thành cho bạn.
  • Nó nghĩa là gì? Tôi tạo 4-10 nội dung về bạn (dựa vào những gì tôi điều tra được: chính bạn, đối thủ, khách hàng của bạn). Nội dung này có thể là bài viết hoặc video
  • Tôi chọn tối thiểu 2-8 tỉnh/thành, để quảng cáo. Không phải phủ cả Tỉnh, mà Target vào tệp khách hàng mục tiêu (tôi sẽ nói chuyện này sau)
  • Tôi sẽ xoay vòng 4-10 nội dung nói trên của bạn vào 2-8 tỉnh này Mỗi ngày nhóm đối tượng này sẽ nhìn thấy 1 quảng cáo khác nhau của bạn. Liên tục trong 7 ngày.
  • Sau 7 ngày, bạn có: khách hàng. Và biết điều quan trọng: thị trường thích gì ở mình?
    Note: Đừng mất công bĩu môi: quảng cáo trùng lặp, khách bị làm phiền…(người bĩu môi thường là người biết quảng cáo, nhưng chưa trải nghiệm đủ đau đớn và thành công tận cùng)
  • 4. Lọc khách giúp bạn

  • Để làm gì? Để bạn nhàn, phân bổ nguồn lực phù hợp, có tiền, vẫn hạnh phúc.
  • Khách hàng sau khi đọc quảng cáo của bạn, sẽ tự động được dẫn vào chatbot hoặc website ở trên
  • Tại chatbot và website, tôi đã xây dựng sẵn hệ thống lọc tự động: khách hàng phải qua một số tiêu chí mới được gặp bạn.
  • Còn nếu không qua tiêu chí này vẫn sẽ được lưu trữ thông tin trên hệ thống, để dùng khi cần.
  • Tiêu chí lọc khách tôi sẽ giữ làm bí mật. Bạn sẽ được biết, khi liên hệ với tôi.
  • Bật bí: khách hàng bị lọc 5 lần mới gặp bạn. Việc còn lại là của bạn và tôi.
  • 5. Thống nhất Ad Đa kênh cho bạn (tùy nguồn lực)

  • Để làm gì? Để bạn có nhiều tiền hơn.
  • Khách hàng không chỉ nhìn thấy bạn trên Facebook. Mà khi tìm kiếm về bạn (và những từ khóa liên quan) đến lĩnh vực của bạn. thì đều tìm thấy bạn trên Google (và kênh khác, nếu bạn đủ lực)
  • Với nội dung quảng cáo, là tiêu đề chiến thắng của chiến dịch thăm dò ở trên. Bạn có phỏng đoán được, chuyện gì diễn ra chưa?
  • Chi phí quảng cáo cho một lượt click không bằng 1 cái kẹo mút
  • 6. Hạ tầng Website Bán hàng Official

  • Giao diện vừa học thuật, vừa bán hàng.
  • Lựa chọn Host/Server chịu tải đủ lớn (50.000 khách vãng lai truy cập và 5.000 thành viên dùng cùng lúc).
  • Nội dung cực kỳ phong phú và chân thật (tại sao chân thật, vui lòng đọc bên dưới). Gồm: Trang chủ, Trang bán hàng, Landing page, Blog, Giới thiệu.
  • Tính năng phức tạp: Video short, nền tảng đào tạo trực tuyến, 3 cổng thanh toán, bảng quản trị…
  • Trợ giúp cạnh tranh với tối thiểu 10 đối thủ thực tiễn, để tăng cường khả năng bán hàng chọc sườn cho bạn.
  • Bộ SaleKit hạ tầng (Live chat, liên hệ, mã đo lường, nút kêu gọi hành động,.. bố trí khéo léo trên hạ tầng.
  • Tôi sẽ xây dựng hạ tầng hoàn hảo cho bạn trước, theo phong cách mà bạn thích. Sau đó, bạn có thể tùy ý sửa từng chỗ mà bạn chưa thấy hài lòng.
  • Duy trì tính ổn định cực cao, bảo hành hỗ trợ kỹ thuật cho bạn bất cứ khi nào bạn cần. Bây giờ và về sau.
  • Tôi xây thêm cho bạn một trang cửa hàng (shop) bán thêm những gì mà bạn có (linh kiện, phụ kiện, sách vở, mũ, áo,…) vẫn có 3 cổng thanh toán tự động như trên.
  • 7. Tìm và vá lỗ hổng trong kinh doanh cho bạn

  • Để làm gì? Cải tiến quá trình kinh doanh đạt kết quả cao nhất.
  • Kinh doanh không phải lúc nào cũng thành công. Mà nó dựa rất nhiều vào quá trình cải tiến, tìm ra điểm yếu để có hướng giải quyết phù hợp, tốt nhất.
  • Tôi sẽ giúp bạn nhận biết, và tìm 1 điểm yếu nhất duy nhất đó (trong rất nhiều điểm yếu đang tồn tại).
  • Và cải tiến làm sao để mọi hoạt động kinh doanh được trơn tru, và hiệu quả hơn.
  • Lỗi ở đâu. Đây là việc bạn và tôi sẽ cùng điều tra, và đưa ra trong quá trình kinh doanh thực tế.
  • Tìm hướng giải quyết, cải tiến cả quá trình kinh doanh xoay quanh 1 điểm yếu nhất hiện tại.
  • Đã cải tiến nhưng chưa hiệu quả chứng tỏ mình tìm chưa tìm và cải tiến đúng 1 điểm yếu nhất. Ngồi lại và cùng tìm, xử lý lỗi cho bạn.
  • Cách tính phí

    Tôi sẽ thu phí hàng tháng (để duy trì hoạt động trơn tru, đảm bảo sự ổn định cho cả tôi và bạn) và phí % (Doanh thu):

  • Phí duy trì hàng tháng cố định: 10tr/tháng (Thanh toán trước)
  • Đóng 6 tháng/lần giảm 15% phí duy trì
  • Đóng trước 12 tháng giảm 30% phí duy trì
  • 1-5% Tổng doanh thu của bạn
  • Tái bút

    Tôi chỉ có thể nhận tối đa Ba (3) khách hàng tại mỗi thời điểm. (Hoặc cũng có thể Một (1) khách hàng duy nhất)
    Không chỉ như vậy, tôi còn hi sinh rất nhiều thứ khác (thời gian, sự tập trung, tới bến như 1 Co-founder…)

  • Để làm gì: Để bạn tới bến được. Và tôi và bạn đều happy tại mỗi thời điểm tiếp xúc.
  • Tôi cũng có giới hạn của mình.
  • Có rất nhiều lỗi có thể bất thình lình xảy ra.
  • Chưa kể là cảm xúc hòa hợp mỗi lần chúng ta hợp tác.
  • Vì vậy: Tôi nhận ít khách hàng, tại mỗi thời điểm.
  • Tôi cũng chọn lựa khách hàng của mình rất cẩn thận bởi tôi muốn tìm được chân ái.
    Điều này có nghĩa: khi bạn nhìn thấy những dòng này, tôi vẫn chưa có ĐỦ khách hàng (mà tôi gọi là chân ái)